Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 10 "Tuyệt đỉnh song ca", dù có sự hiện diện của Cẩm Ly ở ngay bên cạnh nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không ngại "thể hiện tình cảm" bằng cách cưỡng hôn nhạc sĩ Minh Vy ngay trước mặt chị 4.

 

 

Tập 10 Tuyệt đỉnh song ca là những phần tranh tài của những cặp cuối cùng đến từ 3 đội: Cẩm Ly – Minh VyMinh Tuyết – Quang LêĐàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Mở màn, Bảo Ngọc – Thùy Dương, hai chiến binh đội Mr, Đàm – Dương Triệu Vũ mang đến ca khúc sôi động Giận anh. Nhạc sĩ Minh Vy nhận xét Thùy Dương thiếu sự tương tác ở khúc đầu. Sau lời nhận xét của chồng Cẩm Ly, Mr. Đàm đã qua ghế Minh Vy và công khai hôn má anh như lời cảm ơn về sự sâu sắc, tinh tế của ông xã Cẩm Ly khiến mọi người bất ngờ.

 

MC Nguyên Khang phải hỏi Cẩm Ly tại sao không phản ứng gì mà để Mr. Đàm vô tư hôn má chồng mình như thế. Đáp lại, giọng ca Vì anh là soái ca dành tặng luôn cho Cẩm Ly một nụ hôn má thân thương. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do anh hôn má Minh Vy: "Thật ra cái gì hay và giỏi thì cần phải học hỏi. Minh Vy quả thật cao thủ, Hưng thừa nhận thiếu sót, bài này phải có một nam nữa thì sẽ hú hồn, làm các em tỏa sáng hơn".

Cũng đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, hai giọng ca Lê Cường – Thùy Vân mang đến chuyện tình éo le qua 2 ca khúc Con đường xưa em đi – Con đường mang tên em.

Bộ đôi Khánh Linh – Nhã Trang thể hiện 2 ca khúc Thuyền không bến đổ – Ngàn thu áo tím. Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng mở đầu bằng lời khen dành cho 2 học trò Cẩm Ly – Minh Vy. Đến lượt mình chia sẻ, Minh Tuyết cho biết hình ảnh của hai thí sinh trong trang phục áo tím làm cô nhớ tới trường cũ Nguyễn Thị Minh Khai và nhắc về quá khứ. Tuy nhiên cô vô tình phát biểu nhầm trường Bùi Thị Xuân thành Lê Thị Xuân và tạo cơ hội cho Mr. Đàm bắt bẻ.

Khi các HLV khác đang tranh cãi về trường cũ, kỷ niệm xưa thì Quang Lê "ngơ ngác" không hiểu chuyện gì xảy ra khiến Mr. Đàm "nổi nóng": "Người ta mời thì không nói, người ta nói thì sao em không im đi?". Tưởng Quang Lê sẽ im lặng nào ngờ anh tiếp tục cướp lời Cẩm Ly khiến nữ ca sĩ nổi giận muốn "dán miệng" giọng ca xứ Huế lại.

Các học trò của HLV Minh Tuyết – Quang Lê cũng có đêm thi khá thành công. Trong khi Duy Đạt – Hà My tình cảm sâu lắng trong ca khúc nhạc trẻ Yêu thương mong manh thì Bá Huy – Thu Uyên mang đến sự dạt dào với tình khúc bolero Nếu đời không có anh.

Kết thúc vòng chinh phục 1, các HLV đã chọn cho mình được những chiến binh xuất sắc vào vòng tiếp theo. Theo đó, ở đội Quang Lê – Minh Tuyết, 4 cặp đôi bước tiếp là: Phi Phi, Ngọc Vũ, Chí Thảo, Hải Yến, Bá Huy, Trung Nghĩa, Duy Đạt, Hà My.Đội HLV Cẩm Ly – Minh Vy gọi tên các thí sinh vào vòng chinh phục 2 gồm: Khánh Linh – Nhã Trang, Minh Trí – Văn Nghị, Thanh Thanh – Lý Thu Thảo, Lê Huy – Anh Duy.

Đội Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng chọn các chiến binh: Ngọc Hoa – Thanh Quý, Hồ Thiên, Tùng Anh, Lê Cường, Thùy Dương – Bảo Ngọc. Đồng thời anh đã gọi tên Bích Thủy đội Quang Lê – Minh Tuyết để bổ sung vào đội hình của mình. Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Nguồn: CRISSI ( HELINO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *