Bên bờ hạnh phúc

Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, cô bé 11 tuổi – Ái My – cho biết, em mơ ước trở thành diễn viên sân khấu, vì được nhiều người yêu mến và nhận những tràng vỗ tay tán thưởng.

Sau 3 tháng tranh tài, chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018 đã tìm ra 4 gương mặt thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng gồm: Ái My, Thảo Vy, Hoài Minh và Mỹ Dung. Bốn tiết mục với bốn màu sắc khác nhau của các tài năng nhí đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Ái My đăng quang Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018

 

Với phần diễn xuất chỉn chu, thể hiện được nhiều kỹ năng như ca hát, nhảy múa, đánh võ trong tiết mục Chiến binh xứ Van Ka, cô bé 11 tuổi – Ái My đã giành chiến thắng và nhận được số tiền thưởng 150 triệu đồng. Ngôi vị Á quân thuộc về bé Thảo Vy. Hoài Minh và Mỹ Dung đồng giải ba.

Nhận xét về cô học trò, HLV Minh Trọng bày tỏ: “Ái My rất chăm chỉ và ngoan ngoãn. Cô bé có tố chất và tiềm năng của một nghệ sĩ đa tài trong tương lai. Ái My có giọng hát hay, có khả năng nhảy múa từ múa dân gian, hiện đại đến dancesport. Ngoài ra, Ái My còn có thể diễn xuất tốt ở nhiều dạng vai hiền lành đến cá tính. Tôi rất tự hào về học trò của mình”.

 

Ái My trong tiết mục Chiến binh xứ Van Ka

 

Trước khi đến với Tiếu lâm tứ trụ nhí, Ái My từng tham gia nhiều cuộc thi như: Bước nhảy hoàn vũ nhí, Nhí tài năng, Vietnam Idol Kids và MC nhí. Trong đó, Ái My đã giành được giải Á quân tại sân chơi MC nhí năm 2017 và đoạt giải Á quân cuộc thi Saga dace Asia tại Singapore năm  2015. Ngoài ra, cô bé còn đạt nhiều huy chương trong các cuộc thi nhảy múa và tham gia đóng quảng cáo từ năm 5 tuổi. 

Để có được bề dày thành tích trên, Ái My cho biết, em đã học dancesport với "Kiện tướng" Khánh Thi, học nhảy hiện đại với biên đạo Huỳnh Mến và Quang Đăng, đồng thời em học hát với thầy Hoàng Nam, học diễn xuất kịch cùng nghệ sĩ Minh Trọng.

 

Ái My và mẹ

 

Ái My vốn được mẹ cho đi học nhảy để giảm cân, vì cô bé hơi tròn người. Thế nhưng, sau thời gian học, Ái My bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cùng đam mê ca hát, nhảy múa.

Chị Xuân Lê – mẹ Ái My – chia sẻ thêm rằng, gia đình từng không muốn Ái My tham gia Tiếu lâm tứ trụ nhí, vì sợ ảnh hưởng việc học. Tuy nhiên, Ái My đã năn nỉ mẹ cho  đi thi và trong suốt quá trình dự thi, mẹ Ái My luôn theo sát con gái để chăm sóc. 

“Lúc đầu gia đình không nghĩ bé có quyết tâm cao như thế, cho đến khi thấy con gái tập hát, nhảy múa, diễn xuất thì tôi mới biết con cố gắng rất nhiều. Có nhiều bài tập dù là người lớn tôi vẫn thấy khó và không nghĩ Ái My có thể làm được, nhưng con vẫn hoàn thành rất tốt”, mẹ Ái My chia sẻ thêm.  

Nguồn: Thanh Hương ( PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *