Bên bờ hạnh phúc

"Tình người kiếp rắn" là bộ phim thần thoại kể về dòng tộc người rắn ở Ấn Độ, là những linh vật tôn sùng thần Shiva và có nhiệm vụ canh giữ viên ngọc rắn "Nagmani" tại vùng Panchner. Vào một đêm trăng tròn trong ngày lễ Mahashivanatri, khi mà tất cả người rắn phải hiện nguyên hình và mất đi thần lực, gia đình Raheja đã lẻn vào đền thần giết chết những người rắn canh giữ viên ngọc – là cha mẹ của Shivanya và Shesha, để cướp đi viên ngọc quý.

Nuôi lòng thù hận suốt 20 năm, Shivanya và Shesha đã dùng linh khí tu luyện trăm năm hóa thành người và lẻn vào gia đình Raheja để trả mối hận năm xưa, đồng thời thực thi nhiệm vụ cướp lại viên ngọc rắn.

Cùng lúc ấy, Retik – con trai của Ankush bị gia đình buộc phải kết hôn cùng Tanvi Mathur để hóa giải lời nguyền của tử vi, đó cũng là lúc anh gặp gỡ và phát sinh tình cảm với Shivanya. Để ngăn cản sự trả thù của gia tộc người rắn, dưới sự hướng dẫn của thần sư Guruji, vợ chồng ông bà Ankush tìm đến bà thầy pháp Guruma cầu xin giúp đỡ, cùng hợp sức truy đuổi và sát hại những hậu duệ của gia tộc người rắn.

Dưới thân phận một cô gái giúp việc trong lâu đài nhà Raheja, Shesha đã nhiều lần tìm cách giết chết ông Ankush Raheja – kẻ chủ mưu vụ thảm sát ngày xưa nhưng đều bị thất bại vì 4 chiếc nhẫn mà Guruma trao cho nhà Raheja vẫn luôn âm thầm bảo vệ họ.

Lợi dụng việc Tanvi âm thầm từ hôn Retik, Shivanya lén trộm và mặc chiếc áo cô dâu thay vào vị trí Tanvi nhằm trà trộn vào gia đình Raheja, cố gắng lấy lòng họ để tìm cơ hội báo thù. Trớ trêu thay khi thời gian dần trôi, tình yêu chân thành và lòng nhân từ của Retik cũng dần chiếm trọn trái tim cô. Phát hiện chị mình đã từng bước một vướng vào cuộc tình oan trái, Shesha tìm đủ cách can ngăn và ép chị mình đẩy nhanh kế hoạch trả thù. Từ đó, khi mà từng thành viên trong gia đình nhà Raheja ngã xuống, thì lòng thù hận và nỗi kinh sợ mà con người dành cho loài rắn càng gia tăng, họ thề sẽ tận diệt tộc người rắn bằng mọi giá.

Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tình đầy ngang trái của Retik và Shivanya? Shivanya liệu có hóa giải được mối thù không đội trời chung của cả hai dòng tộc hay không? Hay cô phải nuốt nước mắt chọn một trong hai – tình yêu và thù hận?

Mượn câu chuyện thần thoại ngàn năm trong văn hóa Ấn Độ, bộ phim "Tình người kiếp rắn" là một câu chuyện đầy tính nhân văn, đề cao tình yêu chân thật và lên án những mưu đồ, lợi ích cá nhân, ích kỷ của con người.

Với sự tham gia của các diễn viên: Mouni Roy – người rắn Shivanya, siêu mẫu Adaa Khan – người rắn Shesha, nam vương Arjun Bijlani – Retik Raheja, Manish Khanna – ông Ankush Raheja, Sudha Chandran – bà Yamini… Phim sẽ được trình chiếu trên sóng THVL1 vào khung giờ 12h mỗi ngày, bắt đầu từ 03/09/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *