Bên bờ hạnh phúc

Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2011 do Trung ương Đoàn TNCSHCM phát động, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Vĩnh Long đã tích cực triển khai thực hiện chiến dịch trên địa bàn với nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh, sinh viên tham gia. 

 

Ngoài lực lượng ĐVTN tham gia hoạt động hè tình nguyện tại chỗ, các huyện, thành Đoàn trong tỉnh đã tiếp nhận đăng ký của trên 1.000 HS-SV ở các trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học về tham gia chiến dịch vào đầu tháng 7 tới.

Với chủ đề “Thanh niên Vĩnh Long xung kích, tình nguyện xây dựng nông thôn mới, vì an sinh xã hội”, từ nay đến cuối tháng 8/2011, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đề ra chỉ tiêu có ít nhất 80% xã nông thôn mới trong tỉnh có lực lượng HS-SV về tham gia chiến dịch tình nguyện. Ngoài ra, Tỉnh Đoàn phấn đấu có 80% cơ sở Đoàn có đội hình thanh niên tình nguyện tại chỗ, thực hiện một công trình tình nguyện và có các hoạt động tình nguyện góp phần phát triển kinh tế – xã hội.

Trong chiến dịch hè tình nguyện năm nay, Tỉnh Đoàn cũng phấn đấu có 100% Đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn tổ chức ít nhất 2 điểm sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn; 100% trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học có đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi; 100% nghĩa trang trong tỉnh được làm vệ sinh sạch sẽ và tổ chức thắp nến tri ân vào tối ngày 26/7.

Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *