Bên bờ hạnh phúc
NSƯT Bảo Quốc gấp rút từ Mỹ trở về ủng hộ cho nghệ sĩ Hà Linh – con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga khi anh bước vào đêm chung kết chương trình Sao nối ngôi 2018.
 
 
 

 

NSƯT Bảo Quốc chia sẻ ông may mắn khi có cơ hội quay về tham dự một chương trình nghệ sĩ của những nghệ sĩ trẻ đã đang và sẽ bước nối tiếp con đường nghệ thuật của cha ông. Ông cũng mong Hà Linh mang hết tài năng phục vụ khán giả từng theo dõi ủng.

"Tôi vui vì Sao Nối Ngôi mang ý nghĩa giúp đỡ con em nghệ sĩ có sân chơi để phát triển tài năng. Đặc biệt hơn khi đêm chung kết có mặt của Hà Linh là cháu trai Bảo Quốc, con trai của chị Thanh Nga. Tôi cảm thấy niềm vui nhân đôi sau thời gian dài trị bệnh, thấy bản thân khỏe hơn nhiều”, ông chia sẻ.

Người nghệ sĩ gửi lời động viên Hà Linh rằng giải thưởng tuy giá trị nhưng nghệ thuật còn quan trọng hơn ông mong Hà Linh mang hết khả năng để trình diễn phục vụ khán giả – những người từng theo dõi ủng hộ, yêu mến đoàn cải lương Thanh Minh – Thanh Nga trong đó có nghệ sĩ Thanh Nga, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hữu Châu và con gái anh là Hồng Loan, cháu trai Gia Bảo.

 

Nghệ sĩ Bảo Quốc cùng con gái – nghệ sĩ Hồng Loan ( bìa phải) và cháu trai Gia Bảo (bìa trái)

 

Trong đêm thi, anh thể hiện tiết mục Duyên nghiệp cùng gia đình và những đồng nghiệp như Kiều Mai Lý, Xuân Lan, Hồng Loan, Bảo Trí, Dũng Nhí, Gia Bảo, Hữu Tín, Thúy Loan, Lâm Hải Sơn, Phú Toàn, Mai Trung…

 

 

Năm nay nghệ sĩ Bảo Quốc đã bước sang tuổi 69, dù sức khỏe không còn tốt như xưa nhưng ông vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. Dù tuổi đã cao nhưng nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn chưa bao giờ hết yêu sân khấu cải lương. Ông sang Mỹ định cư được 2 năm để có điều kiện gần với người thân, gia đình và được chăm sóc y tế tốt hơn.

Nguồn: Phan Phan ( Một thế giới )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *