Bên bờ hạnh phúc

Với màn đối đầu với bản sao Lệ Quyên trong ca khúc "Vì anh đánh mất", Basker Ngọc Tân nhận nhiều lời khen từ giám khảo khi mang trong mình "dòng chảy Hồ Ngọc Hà".

Tập 10 của Ca sĩ thần tượng được phát sóng tối 19/8 tiếp tục với vòng Song đấu. 10 thí sinh còn lại sẽ đối đầu để tìm cơ hội vào vòng trong. 

Basker Ngọc Tân – Lan Anh song ca Vì anh đánh mất, ca khúc từng được Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thể hiện cùng nhau cách đây 6 năm. 

Với phần trình diễn này, Trấn Thành ấn tượng với giọng ca nam hóa thân Hà Hồ. Nam diễn viên nhận xét: “Tôi thấy dòng chảy Hồ Ngọc Hà đang ngấm vào từng thớ thịt cũng như mao mạch của bạn. Bạn thở cũng ra Hồ Ngọc Hà, nói chuyện cũng ra Hồ Ngọc Hà. Chắc là phải yêu Hà lắm". 

 

Nam thí sinh khẳng định Hà Hồ là thần tượng lớn nhất của mình. Trấn Thành cho rằng dù âm sắc của một người đàn ông không thể hoàn hảo nhưng về độ nghiên cứu và tâm hồn thì hoàn toàn là của Hồ Ngọc Hà. Với Lan Anh, Trấn Thành khen cô gái xinh đẹp nhưng lại không thể hiện tốt trong màn hóa thân Lệ Quyên.

 

Ngọc Tân gây ấn tượng vì là thí sinh nam nhưng có giọng ca giống Hà Hồ. 

 

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng nhận xét không khí trên sân khấu phần lớn nhờ vào sự biểu diễn của Ngọc Tân. Minh Tuyết cho rằng trong vòng này, Ngọc Tân không giống với thần tượng nhiều bằng vòng trước. "Tân hơi quá nức nở. Dù hát ballad hay R&B thì nhịp của Hà luôn chắc và nảy. Chị vẫn chưa nhận ra điều đó ở Tân", nữ ca sĩ góp ý. 

"Trong Tân đã có độ mềm mại, đầy đặn của Hà rồi. Bây giờ mình cần lửa và lực thêm chút nữa. Cẩm Ly thích Tân ở chỗ khi phát âm ra từng từ, từng âm đều giống Hà cực kỳ", chị Tư nhân xét. 

Trước đó, bản sao Bằng Kiều – Đan Trường là Ngọc Linh – Minh Hoàng kết hợp trong bản mashup Anh Bảy nhớ mẹ – Mẹ tôi. Phần trình diễn gây ấn tượng với hai ca khúc thuộc hai thể loại hoàn toàn khác nhau nhưng khi kết hợp rất hoà quyện. Cẩm Ly góp ý thí sinh phải hát thật mộc để ra đúng chất dân ca miền Nam.

Bị Đại Nghĩa thuyết phục, Cẩm Ly và Minh Tuyết cùng nhau thể hiện lại Anh Bảy nhớ mẹ ngay trên sân khấu chương trình. Hình ảnh hai chị em cô cùng song ca khiến mọi người nhớ tới Cẩm Ly – Minh Tuyết của những năm 2000.

Cùng với hai tiết mục trên, Đăng Nguyên – Minh Huế mang đến ca khúc Người đi xây hồ kẻ gỗ. Cả hai đều sở hữu chất giọng giống với ca sĩ Anh Thơ. Trong khi đó, Minh Phương – Tuấn Nguyễn hóa thân thành Lệ Quyên – Quang Dũng với ca khúc Thêm một lần yêu thương. 

Còn ở phần mở màn, Trùng Vương – bản sao danh ca Ngọc Sơn và Hoài Lê – bản sao ca sĩ Quang Lê cùng thể hiện ca khúc Cô hàng xóm – Nhớ về em.

Sau tập 10 Ca sĩ thần tượng, 7 cái tên chắc chắn bước vào vòng trong gồm Ánh Nguyệt, Minh Hoàng, Hoài Lê, Văn Phong, Trần Thuận, Đan Trang và Ngọc Khang. Và 4 giọng ca được giám khảo cân nhắc từ hàng ghế chờ vào ghế chọn là Minh Phương, Hoàng Lâm, Thanh Mộng và Basker Ngọc Tân.

Nguồn: Tuệ Minh ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *