Bên bờ hạnh phúc

Ban tổ chức Miss Asia USA 2011 gửi thư mời người đẹp top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 tham gia cuộc thi sắc đẹp này. Đây là cuộc thi mà Jennifer Phạm từng đoạt danh hiệu Hoa hậu năm 2006.

Phan Thị Mơ cho biết, cô nhận được thư mời từ bà Virgelia Villegas, chủ tịch của tổ chức Miss Asia USA để trở thành đại diện nhan sắc Việt thi thố tại sự kiện này.  

Phan Thị Mơ từng vào top 10 cuộc thi HHTG Người Việt 2010. Ảnh: Dzunden.

 
 

Phan Thị Mơ chia sẻ, cô rất vui và hào hứng khi nhận được lời mời này. Hiện tại, người đẹp đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xin giấy phép từ cơ quan ban ngành. Người đẹp cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87. Cô đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Năm 2010, Phan Thị Mơ tham gia cuộc thi HHTG Người Việt. Mang vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng cùng khuôn mặt sáng tự nhiên, cô gái Tiền Giang này lọt vào top 5 của cuộc thi. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Người đẹp Miệt vườn trong Festival Trái cây Tiền Giang.

"Từ sau HHTG Người Việt đến nay, tôi ít tham gia các hoạt động giải trí vì bận việc học. Lần này, tôi hy vọng mình được thử sức ở cuộc thi Miss Asia USA để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi", Phan Thị Mơ nói.

Năm nay cuộc thi Miss Asia USA được tổ chức lần thứ 23, quy tụ thí sinh đến từ 58 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á tham dự. Hai đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 19-20/8 tại Redondo Performing Arts Center, California, Mỹ.

Ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết hiện tại Cục chưa nhận được hồ sơ xin phép dự thi Miss Asia USA của Phan Thị Mơ. Theo ông Thắng, thủ tục xin giấy phép rất thuận tiện và nhanh chóng, vì thế các người đẹp Việt nhận được lời mời thi nhan sắc ở nước ngoài có thể liên hệ qua Cục quản lý nghệ thuật và biểu diễn Việt Nam để được hướng dẫn quy trình cần thiết.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *