Bên bờ hạnh phúc

Sự xuất hiện của NSƯT Trường Sơn trên sân khấu Tiếu lâm tứ trụ nhí trong vai trò hỗ trợ học trò của Bình Tinh thu hút sự quan tâm của khán giả.

 

Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng NSƯT Trường Sơn vẫn sẵn sàng đến phim trường hỗ trợ tài năng nhí
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập 10 Tiếu lâm tứ trụ nhí với chủ đề Thần tượng là đêm thi đặc biệt khi các thí sinh nhí tài năng: Huỳnh Mai, Minh Mẫn, Thùy Dương và Hoài Minh giới thiệu đến khán giả thần tượng của mình bằng những câu chuyện hết sức đáng yêu. Phía sau hậu trường, các tài năng nhí tích cực tập luyện hăng say để chuẩn bị cho đêm diễn. Với chủ đề lần này, các em không chỉ được hóa thân mà còn được gặp gỡ và đứng chung sân khấu với thần tượng của mình.

Với đam mê cải lương, cậu bé Hoài Minh, học trò của Bình Tinh vốn từ lâu đã thần tượng NSƯT Trường Sơn, "cây cổ thụ" của nghệ thuật cải lương tuồng cổ. Với mong muốn động viên tinh thần học trò, Bình Tinh cùng huấn luyện viên khách mời Hồng Trang đã mời người thầy đến chỉ dạy diễn xuất và hỗ trợ cho đêm thi của Hoài Minh. NSƯT Trường Sơn năm nay đã gần 70 tuổi nhưng ông vẫn nhanh nhẹn, khỏe mạnh. Dù tuổi đã cao nhưng mỗi hành động, dáng đi, điệu bộ của diễn viên Chiếc áo thiên nga vẫn vô cùng linh hoạt, thần thái cùng làn hơi sang sảng đầy nội lực, khí chất của một nghệ sĩ lão làng. Hoài Minh cho biết chính sự hỗ trợ của thần tượng đã giúp em thêm phần tự tin cho tiết mục dự thi lần này. Tập 10 Tiếu lâm tứ trụ nhí với chủ đề Thần tượng là đêm thi đặc biệt khi các thí sinh nhí tài năng: Huỳnh Mai, Minh Mẫn, Thùy Dương và Hoài Minh giới thiệu đến khán giả thần tượng của mình bằng những câu chuyện hết sức đáng yêu. Phía sau hậu trường, các tài năng nhí tích cực tập luyện hăng say để chuẩn bị cho đêm diễn. Với chủ đề lần này, các em không chỉ được hóa thân mà còn được gặp gỡ và đứng chung sân khấu với thần tượng của mình.

Với đam mê cải lương, cậu bé Hoài Minh, học trò của Bình Tinh vốn từ lâu đã thần tượng NSƯT Trường Sơn, "cây cổ thụ" của nghệ thuật cải lương tuồng cổ. Với mong muốn động viên tinh thần học trò, Bình Tinh cùng huấn luyện viên khách mời Hồng Trang đã mời người thầy đến chỉ dạy diễn xuất và hỗ trợ cho đêm thi của Hoài Minh. NSƯT Trường Sơn năm nay đã gần 70 tuổi nhưng ông vẫn nhanh nhẹn, khỏe mạnh. Dù tuổi đã cao nhưng mỗi hành động, dáng đi, điệu bộ của diễn viên Chiếc áo thiên nga vẫn vô cùng linh hoạt, thần thái cùng làn hơi sang sảng đầy nội lực, khí chất của một nghệ sĩ lão làng. Hoài Minh cho biết chính sự hỗ trợ của thần tượng đã giúp em thêm phần tự tin cho tiết mục dự thi lần này.

NSƯT Trường Sơn tận tình hướng dẫn từng cử chỉ, dáng đi cho học trò Bình Tinh

 

 

Không hề kém cạnh, học trò Hoàng Mèo cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Biết được thần tượng của Huỳnh Mai, “ba Mèo” cùng huấn luyện viên khách mời là biên đạo múa Mạnh Quyền cùng bắt tay dàn dựng cho em tiết mục sôi động, đúng với sở thích của mình. Đến cả Hoàng Mèo còn phải bất ngờ khi thấy học trò tự tin thực hiện được những vũ đạo đẹp mắt.

Cậu bé đáng yêu Minh Mẫn, học trò Minh Trọng lần đầu tiên sẽ thử sức với sở đoản khi kết hợp cùng diễn viên Linh Tý trong màn hát cải lương. Để giúp cho tiết mục Bài ca tìm mẹ thêm phần đặc sắc, nghệ sĩ Hồng Phượng mang bầu 5 tháng vẫn xuất hiện trợ diễn cho cậu bé 12 tuổi này.

Nguồn: Thành Long ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *