Bên bờ hạnh phúc

Đứng trên một chân là cách tập thể dục cho tâm hồn. Nguồn: timeinc.net

Trong cuộc sống, con người không tránh khỏi những lo âu, phiền muộn,… Thế nhưng để "bứt phá" nó và cân bằng lại cuộc sống cho chính mình là điều mà nhiều người vẫn… lúng túng. Những cách "bứt phá" dưới đây có thể sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng và tìm lại được niềm vui cho tâm hồn.

Sống cùng các giai điệu

Ít có liệu pháp nào giúp bạn thư giãn tuyệt vời bằng âm nhạc. Hãy chuẩn bị một chiếc máy nghe nhạc bên cạnh, khúc nhạc du dương sẽ khiến đầu óc bạn trở nên dễ chịu bất kỳ lúc nào thấy căng thẳng.

Tĩnh tâm và thư giãn bằng cách đứng một chân

Nghe thật lạ nhưng đây là cách thể dục cho tâm hồn rất tốt. Khi bạn tập trung toàn bộ khối lượng cơ thể trên một chân, não bạn cũng bắt đầu dứt ra khỏi mối lo ngại đã gây nên cơn stress của bạn. Những cơ bắp cũng có cơ hội được rèn luyện, lấy lại sự cân bằng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

Tìm sự ôn hòa trong tâm hồn

Nếu bạn đã lập gia đình, hãy tìm niềm vui bên con cái. Trẻ thơ sẽ cho bạn những bài học về cách quan sát cuộc sống, thật nhẹ nhàng và hóm hỉnh. Lúc ấy, bạn sẽ thấy mình "giàu có" khi có con bên cạnh.

Thay đổi thời khóa biểu

Chắc chắn, bạn đã vô tình không nhận ra: Chính thời khóa biểu quá nhàm chán ngày này qua tháng nọ là nguyên nhân của những cơn stress. Hãy thử hoán đổi trình tự công việc, rất có thể cuộc "cách mạng" này sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thật ý nghĩa.

Quên những thói suy nghĩ cũ

Mỗi khi quyết định làm điều gì, bạn thường dự đoán trước kết quả hoặc hậu quả của nó. Vậy từ bây giờ, hãy thử ngừng suy đoán xem sao. Chính ý nghĩ "chúng nhất định là như thế" sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc của bạn. Hãy suy nghĩ theo một chiều hướng mới, đầu óc bạn sẽ đổi mới.

Theo nutifood

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *