Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 9 Người hát tình ca, Sèn Hoàng Mỹ Lam khiến nghệ sĩ Chí Tài phấn khích chạy lên sân khấu ôm khi trình diễn ca khúc Vỗ cái trống cơm. Tuy nhiên hành động này bị MC ngăn lại.

 

Nam danh hài liên tục tạo tiếng cười cho chương trình

 

Trong chương trình lần này, các thí sinh phải tranh tài ở thể loại đơn ca. Hai thí sinh có tổng điểm thấp nhất từ ba vị ban giám khảo và 100 khán giả tại trường quay sẽ nói lời tạm biệt chương trình.

Là "hạt giống" của mùa giải, cô gái dân tộc Nùng Sèn Hoàng Mỹ Lam trình diễn ca khúc Vỗ cái trống cơm vô cùng duyên dáng. Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ bản thân bị lôi cuốn bởi phần trình diễn của quán quân Sao Mai 2017 dòng nhạc dân gian. Nam danh hài dành nhiều lời khen và đề nghị ôm thí sinh khi phần thi vừa kết thúc: “Cô Mỹ Lam này hát rất là duyên dáng, tốt, mặc dù lâu lâu có một vài khuyết điểm. Mà bây giờ tôi không nói được gì hết, cho tôi ôm cái đi nha”.
Vừa dứt lời nam danh hài liền hào hứng chạy lên sân khấu. Tuy nhiên không may hành động của anh đã bị Nguyên Khang ngăn lại: “Trời đất ơi, khoan khoan anh ơi, thôn nữ làng em muốn ôm thì phải qua trưởng làng. Anh phải hỏi ý em, em đồng ý thì mới được ôm”.
Sau khi xin phép và nhận được sự đồng ý của “trưởng làng” Nguyên Khang, giám khảo Chí Tài đã dành cho Mỹ Lam một cái ôm đầy tình cảm.
Nam danh hài phải xin phép Nguyên Khang để được ôm Sèn Hoàng Mỹ Lam vì bị lôi cuốn trước sự trình diễn của thí sinh này
Nếu dễ châm chước cho người đẹp, Chí Tài lại bắt khó các thí sinh nam. Tạ Đình Nguyên lựa chọn bản mashup Mời anh về thăm quê em, Về quê ngoại để kết thúc đêm thi chủ đề Những nẻo đường quê hương. Thí sinh gây ấn tượng khi vào vai chàng trai ít nói đưa bạn gái về quê ra mắt họ hàng. Vì “mải hát quên bạn gái” nam thí sinh đã bị nghệ sĩ Chí Tài nhắc nhở: “Ông dẫn bạn gái về ra mắt mà ông lo đứng hát không à, còn bạn gái bỏ đứng chơi không vậy đó. Sao lại bỏ lơ bạn gái lo đứng hát như thế mình dẫn về ra mắt mà”.
Trước lời trách của nam danh hài, Đình Nguyên vội thanh minh dẫn bạn gái về ra mắt nhưng mình tập trung hát hay để bạn gái yêu mình hơn. Nguyên Khang cũng tiết lộ đây là thí sinh từng thất bại năm lần trong tình yêu: “Nó cũng lý giải vì sao năm lần trước ổng thất bại đó anh Chí Tài”. Chí Tài hài hước đáp lại: “Chắc vì năm lần trước bạn gái vô tới nhà rồi mà ổng còn đứng ngoài ngõ hát”.

Kết thúc tập 9, Phương Nga, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Nguyễn Hùng Cường, Minh Dũng, Henry Phạm, Minh Thu, Vũ Phương, Tạ Đình Nguyên xuất sắc giành được vé vào vòng sau, trong đó Minh Dũng là thí sinh đứng nhất tuần với ba điểm 10 trọn vẹn từ giám khảo.
Nguồn: HIền Trần ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *