Bên bờ hạnh phúc

Rồng Bay Phụng Múa ngày càng bất ngờ với thầy tu Gia Minh “trốn chùa” để ra tay nghĩa hiệp và đầy gay cấn với những thủ đoạn không ngờ đến của tham quan Lý Hiền Minh.

 

Bộ phim Đài Loan dài tập Rồng Bay Phụng Múa đang lôi cuốn khán giả vào những tình tiết căng thẳng nhất giữa cuộc truy bắt Phương Mỹ Cầm và bảo vệ tín mạng cho Khâm sai đại nhân. Sau thời gian ở Đại ĐạoTrình, trong vai ông chủ Từ – Khâm sai đã thu thập được rất nhiều chứng cứ tội ác của Lý Hiền Minh. Dự định sau đại lễ cầu phúc mừng sinh thần của hoàng thượng sẽ đưa Lý Hiền Minh ra xét xử nhưng ông không ngờ điện báo gởi về triều đình tố cáo đã bị Lý Hiền Minh tiêu hủy từ lâu.

Trong khi đó, Trang Hữu Tài vì tham lam tiền thưởng đến phủ nha trình báo đã thấy Phương Mỹ Cầm xuất hiện. Lý Hiền Minh buộc Trang Hữu Tài phải làm nhân chứng khẳng định nhìn thấy Phương Mỹ Cầm xuất hiện trong chùa để ông ta có cơ hội điều động binh lính bao vây ngôi chùa mà không bị Khâm sai nghi ngờ. Viện lý do truy bắt tội phạm triều đình và bảo vệ khâm sai để đại lễ được diễn ra an toàn, Lý Hiền Minh bố trí quân lính canh gác dày đặc không một ai có thể ra vào.

 

Biết đã lọt vào bẫy của tên tham quan độc ác nhưng không thể hành động liều lĩnh, Khâm sai đồng ý để Gia Minh trốn ra ngoài tìm ông chủ Tiền thông báo sự tình. Gia Minh từ lâu đã muốn buông bỏ thế sự bên ngoài nào ngờ vô tình lại cuốn vào cuộc chiến của các thế lực đen tối. Chưa thu xếp ổn thỏa với Tú Phân, Gia Minh lại đành “trốn chùa” để ra ngoài tìm viện binh cứu giúp Khâm sai đang trong tình thế hiểm nguy.

Trong những tập trước, Lý Hiền Minh ép Trương Thiên Bảo phải ký giao ước cùng hắn giết người nhưng Thiên Bảo. Trở mặt anh ta đến gặp ông chủ Tiền tố cáo âm mưu của Lý Hiền Minh nhằm thể hiện lòng trung thành của một vị quan chính trực. Nghĩ rằng qua mắt được Lý Hiền Minh, nào ngờ bị theo dõi từ lâu nên cả hai đều bị bắt giam khi bàn kế cứu khâm sai. Tuy nhiên, ông chủ Từ may mắn trốn thoát và Trương Thiên Bảo mạng lớn được Phương Dật Hồng cứu thoát.

 

Về phần Gia Minh, sau khi thoát được ra khỏi chùa, đi khắp nơi vẫn không tìm được ông chủ Tiền vì không biết cớ sự bên trong. Không thể kéo dài thời gian, Gia Minh đến gặp nhóm người của Lâm Đại Trận nói rõ thân phận và tình cảnh đang nguy cấp của Khâm sai và nhờ họ tìm cách để giải cứu. Tuy nhiên, ngôi chùa đã bị quan binh bao vây không thể đột nhập nên Phương Ngọc nghĩ ra diệu kế cải trang thành những kiệu phu đưa người bạn của họ là tiểu thư Ngọc Phương đi lễ chùa nhằm che mắt quan binh. Liệu kế hoạch cứu giúp Khâm sai lần này có thành công và tên Lý Hiền Minh có bị trừng trị thích đáng?

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *